Monday, July 30, 2012

Thea render Interior testing

Tôi đã có một thử nghiệm mới cho thea với scene rất cũ này. Tính năng Unbias của thea khá nhanh sơ với người đàn anh tiền nhiệm kerkythea. cách hiệu chỉnh cũng rất đơn giản không quá phức tạp như vray. cho chất lượng tuyệt vời với time nhanh chóng. tôi sẽ thử nghiệm với các tính năng proxy hoặc HDRI sau. Trước mắt với tôi Thea Studio thật tuyệt vời.

Đầu tiên tôi chuẩn bị các bước đầu tiên trong sketchup như model, làm map,chuẩn bị trước các yếu tố như đèn.v.v...Tôi không sử dụng tính năng hiệu chỉnh vật liệu trong sketchup của thea vì bài học rút ra là khi sử dụng tính năng này sketchup rất dễ bị bug.


Hiệu chỉnh vật liệu,các thông số ánh sáng và môi trường,ta có thể thấy review ngay trên khung render.


Sản phẩm cuối cùng với khổ 2662x1280 kết xuất trong 6 giờ với máy tính xách tay của tôi ( 4 nhân),sẽ nhanh hơn nếu bạn có một máy tính mạnh mẽ hơn. Tôi sử dụng 20 lần render cho nó ( Unbias render ).

Thêm một chút photoshop để cho bức ảnh thêm sắc nét.


No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Facebook