Thursday, July 5, 2012

làng cổ Manchester _22@ distric


Bài viết này tôi viết và vẽ minh họa cách đây 1 năm trên winskyserin bây giờ tôi đăng lại ở đây để bạn đọc tiện theo dõi.

Tôi tới khu 22 vào một ngày hội lớn của làng đó là lễ nhà thờ....con dường nhỏ đông nghẹt người. cứ như có một phép lạ từ khắp mọi nơi người ta đổ về khu phố nhỏ có nhà thờ.
con phố thật là cổ kính



kiến trúc ở đây mang một màu sắc nhẹ nhàng đồng quê khó tả....tôi đi giữa lịch sử của thành phố....các nhà thờ,cửa hàng đồ mĩ nghệ,mọi người thật tuyệt.


tôi ấn tượng với con đường rải đá thật tuyệt đẹp...nước chảy dưới chấn cầu rất là lãng mạn và yên bình như chính con người nơi đây vậy.



chiếc cầu đá đã hỏng đi nhiều.

sau buổi lễ nhà thờ tôi đi dạo trong ngôi làng, ngôi làng thật đẹp quá sức. thật tuyệt vời tôi không thể không thốt lên.



một vài hình ảnh mà tôi ghi được khi đang lang thang cùng cô bạn sacaret của tôi.







tôi ròi khỏi ngôi làng xinh đẹp khi ánh nắng tắt dần...khi đó ngôi làng vẫn đẹp...cái đẹp của sự cổ kính diệu kì...tôi chợt nghĩ về bản sắc kiến trúc việt nam quê hương liệu bản sắc kiến trúc Việt là gì.?





bài viết: ngocphuc1991
__________________

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Facebook