Sunday, July 8, 2012

Những tác phẩm Artlantis đẹp của Nicolas Rivera

Hôm nay tôi xin phép được giới thiệu đến các bạn một 3Dartis mà tôi rất mến mộ. Anh là Nicolas Rivera với những tác phẩm Artlantis tuyệt vời. Những ngày đầu tiếp xúc với Artlantis tôi được động viên và cỗ vũ rất lớn khi xem những tác phẩm của anh. Tôi muốn giới thiệu đến các bạn,những người đã và đang sử dụng Artlantis hay bất kì phần mềm nào khác niềm đam mê của anh trong công việc. Bất kì phần mềm nào cũng sẽ rất tuyệt vời nếu ta đầu tư và đam mê.
Hãy cũng thưởng thức những tác phẩm tuyệt vời của anh ấy và cảm nhận.






















Hi vọng sau khi xem xong những tác phẩm tuyệt vời này bạn có thể tìm thấy tình yêu của mình trong công việc.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Facebook