Tuesday, July 17, 2012

(Cảm Hứng) phòng trọ nhỏ (part 1)


Tôi đã bắt đầu những nguồn cảm hứng của mình một cách tự nhiên,ban đầu tôi không có ý tạo ra một điều gì cả tuy nhiên sau đó tôi muốn tạo ra những gì xung quanh mình với một vài sự thay đổi nhỏ. Tôi sử dụng Sketchup 8 và podium v2.11 để thực hiện điều này..:D

Ban đầu tôi tạo ra hình dáng căn bản với các kích thước đầu tiên.


Các ô cửa sổ. ô thông gió và gạch chân tường. với render nhanh.


Kiểm tra bóng đổ và vật liệu chân tường.


Với không bóng đổ.


Bổ sung cửa đi.


Thêm bao cảnh bên ngoài.


Thêm các chi tiết bên ngoài nữa.


 Các poster trên tường.


Thay thế giấy dán tường.


Thêm một object nhỏ.


Thay đổi bằng vật dụng thật.


Tạm thời hoàn thiện với podium...



No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Facebook