Tuesday, May 29, 2012

TADAO ANDO concrete house









Những tác phẩm của TADAO luôn cho tôi những cảm nhận tuyệt vời về kiến trúc, vật liệu và thụ cảm ánh sáng. Rồi một lần tôi tình cờ tìm được một ngôi nhà với phong cách sáng tác khá quen thuộc của ông, tôi thực sự đã bị chinh phục. dưới đây là phần trình diễn của tôi với các công cụ đó là SketchUp 8, Su-podium ( v1.7.3) và photoshop.
Những điều tôi cảm nhận được trong kiến trúc của ông đó là sự tinh tế mà mộc mạc trong từng đường nét chính vì vậy tôi không sử dụng nhiều hiệu ứng cho nó. Với tôi,sự mộc mạc luôn được ưu tiên hàng đầu.
Các hình ảnh này tôi sử dụng noise-setting của Su-podium với time render khoảng 14 phút cho một tấm. không nhiều. không quá thực tế nhưng mang lại hiệu ứng,phong cách riêng và hiệu quả thẩm mĩ. Hi vọng trong thời gian tới sau khi đã thành thạo hơn với VFS tôi có thể render lại ngôi nhà này và khi đó bạn đọc có thể tiện so sánh xem.
Thân ái.




1 comment:

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Facebook