Saturday, May 26, 2012

Công việc tháng 5


chào các bạn, hôm nay tôi sẽ gửi đến các bạn một phần công việc của tôi trong tháng 5 này. đây là một dự án về kiến trúc công nghiệp. tôi sử dụng photoshop cho công việc của mình mà không hề dùng đến một chương trình render nào khác, đây thật sự là một cách nhanh chóng và dễ dàng để thực hiện các dự án với ảnh chất lượng cao,thời gian nhanh chóng.

đầu tiên là một phối cảnh đêm với công việc của các brush trong photoshop. đây là một công việc tỉ mỉ với các layer.



theo đó tôi sử dụng các brush và các lớp màu để tạo ra một phối cảnh khác với ban ngày đen trắng mix màu.



các sản phẩm này tôi hoàn toàn sử dụng đến photoshop. thật sự nó là một công cụ rất mạnh để cho các sản phẩm chất lượng cao. hi vọng thời gian tới tôi có thể gửi đến cho các bạn một số hướng dẫn để tạo ra nó.

cảm ơn vì sự theo dõi của bạn.
thanks!

x

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Facebook