Tuesday, May 29, 2012

(Model) Xe bò kéo





Trong thời gian nghỉ trưa tại trường học một người bạn đã cho tôi xem một số bức ảnh hình dung lại những bức ảnh xa xưa của làng quê Việt Nam. Đó là hình ảnh một làng cổ tại Hà Nội có tên Đường Lâm. Hình ảnh những chiếc xe kéo thật sự đã để lại trong tôi một cảm giác mạnh. Sau đó một vài ngày vì có một thời gian khá nhàn rỗi nên tôi đã xem xét lại chiếc xe đó nhưng dựng lại theo trí nhớ về chiếc xe kéo của ông nội mình. SketchUp thật tuyệt vời, nó đơn giản hóa mọi tác vụ để làm việc. và như mọi lần tôi bắt đầu dựng hình với các đối tượng tổng thể trước, sau đó tiến hành thêm các đối tượng chi tiết hơn, sau đó là thay đổi các đối tượng sao cho tự nhiên nhất. cuối cùng là mapping với các map ảnh chụp thực tế. Cuối cùng tôi thêm một số lớp trong vật liệu như reflection, bump,displacement.v.v.( có một người đã mua lại nguyên file này nên tôi không thể chia sẻ file với đầy đủ map vật liệu được)
Xong công việc này tôi thấy khá thú vị và quyết định chia sẻ nó với các bạn, những người thường xuyên xem blog này. Hi vọng nhừng gì WinskyserinArchSketch đang làm sẽ mang lại những điều tốt đẹp cho bạn.
Thân ái.

Download: HERE

1 comment:

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Facebook