Thursday, November 15, 2012

Twilight render review

Tôi đã có dịp làm quen với Twilight render vào năm 2010 với phiên bản 1.1 và tôi khá ấn tượng với chất lượng của nó. Tuy nhiên nó còn một vài hạn chế về thời gian render và đặc biệt là tốc độ phát triển phần mềm khá chậm. hầu như một thời gian dài sau đó Twilight render đứng lại ở phiên bản 1.4.5 mà không hề có sự thay đổi nào để cải tiến nó. Một thời gian dài sau đó hầu như tôi đã lãng quên Twilight và chuyển sang sử dụng Các phần mềm khác.

Gần đây Team của Twilight đã cho ra mắt phiên bản 1.5 chính thức là một dấu hiệu cho thấy rằng họ đang quan tâm hơn đến Twilight và không hề có ý định bỏ mặc nó ( Sau sự kiện Thea studio ra đời cả kerkythea lẫn Twilight đều hầu như không được chú trọng phát triên). Tôi đã tải bản dùng thử và nhận thấy một vài điều thú vị đến từ Twilight mới. Tốc độ render được cải thiện đôi chút, Chất lượng ảnh rất tốt cộng với tính năng mạnh mẽ mà đơn giản,và đặc biệt giá rất rẻ chỉ với 99$ nếu bạn là sinh viên thì còn rẻ hơn nhiều!


Twilight render sử dụng Unbias Engine nên cho hiệu quả hình ảnh chân thực và hoàn toàn chính xác về mức độ vật lí.


Review với 10 phút. Twilight hỗ trợ mạnh mẽ IES light.






UI của Twilight khá đơn giản và trực quan đến từng chi tiết.



Nếu bạn quan tâm đến Twilight và muốn dùng thử hoặc mua bạn có thể truy cập vào http://twilightrender.com/ để biết thêm chi tiết.
Thân ái!

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Facebook