Sunday, November 11, 2012

NPR architectural illustrator

Tôi đến với vẽ minh họa kiến trúc năm 18 tuổi với những bỡ ngỡ bắt đầu. Ban đầu các minh họa trực quan tôi sử dụng các yếu tố realistic cho công việc của mình. Ban đầu là 3d studio max , một công cụ mạnh mẽ cho arch modeling và render. Đó là những bước đầu chập chững rồi dần dần các yêu cần công việc khiến tôi không thể theo đuổi 3ds max được nữa tôi chuyển sang sử dụng SketchUp là một giải pháp thay thế. Càng ngày tôi càng nhận thấy rằng đó là một sự chuyển đổi hiệu quả và đúng đăn. SketchUp rất mạnh mẽ và nhanh chóng. Hơn hết SketchUp sử dụng các Style thay thế cho các Renderring engine. Niềm đam mê NPR của tôi bắt đầu xuất hiện khi hai Người bạn lớn xuất hiện đó là Nomer Adona và Rosanna Mataloni họ đã khơi nguồn cho những ý tưởng NPR của tôi. Vẽ minh họa với NPR là một điều rất thú vị,với mỗi tác phẩm bạn sẽ có một cách thể hiện riêng biệt không có sự lặp lại phong cách giữa hai lần thể hiện, nó gợi nhớ đến các tác phẩm handmade khi tôi còn là một sinh viên năm 2 tại DuyTan University.
Mỗi nghệ sĩ đều có một phong cách minh họa của mình,tôi chọn cho mình NPR và coi đó như hướng đi chính của mình. Hi vọng những bạn theo đuổi con đường kiến trúc và đam mê vẽ minh họa hoặc đơn giản là đam mê vẽ minh họa thôi sẽ chọn được cho mình con đường mà mình yêu thích.
Sincerely from Vietnam!

Dưới đây là một vài NPR tôi thực hiện trong thời gian gần đây với công việc của một người bạn.








No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Facebook