Saturday, August 4, 2012

Test thea render with other setting

Thea studio là một phần mềm Unbias lần Bias vì vậy nó có nhiều cách render khác nhau tùy chọn cho mỗi trường hợp cụ thể. Tôi đã thực hiện một bài kiểm tra với các chế bộ này ( trừ Unbias ra).

Visualization ( PM1 mil): Nhanh chóng. Thiếu sót nhiều,có lẽ nó chỉ là một testing lighting and environment.
Tôi trả về trong 2 phút.



Visualization ( PM10 mil): Tôi không nghĩ nó là một setting tốt nhưng với NPR style có lẽ đó là một sự bắt đầu hiệu quả.
Tôi trả về trong 3 phút.




Direct Lighting: Đây là chế độ tôi tâm đắc cùng với photon mapping. render nhanh chóng cho chất lượng cao hình ảnh đẹp. Vẫn còn vài vấn đề với thoát sáng,độ noise và anti aliasing nhưng theo tôi nó cho chất lượng ngang ngửa vray và thời gian có phần nhanh hơn.
Tôi trả về trong 20 phút.




Clay render setting: bạn có thể dùng nó để kiểm trước các cài đặt về ánh sáng, không hề tệ cho một phép kiểm tra nhanh chóng.
Tôi trả về trong 2 phút render.






Final Gathering: Theo chủ quan ý kiên của tôi. chế độ này hợp với renden ngoại thất hơn, hầu như không có radiosity. Thể hiện tốt vật liệu nhưng ánh sáng quá tệ,đặc biệt là các vùng trong bóng đổ.
Tôi trả về trong 5 phút render.




Hi vọng bài test này mang lại cho bạn cái nhìn khái quát hơn về Thea render. 
Happy render.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Facebook