Friday, August 3, 2012

(Tut) Instance proxy in thea studio





Như tôi đã giới thiệu trong các phần trước Thea studio là một phần mềm rất mạnh mẽ,bạn có thể sử dụng nó cho nhiều mục đích khác nhau. Hôm nay tôi sẽ gửi đến các bạn một hướng dẫn tạo proxy ( nhân bản nhiều đối tượng trong Thea.


Đầu tiên tôi tạo ra hai đối tượng đơn giản trong SketchUp đặt tên hai đối tượng khác nhau để dễ dàng phân biệt.


Tiến hành xuất bản vẽ qua Thea với plugin.



Sau đó tôi chọn vào thẻ model, rồi chọn cây. sau đó tôi chọn vào mũi tên vòng của thẻ instance trong mục tool.



Sau đó tôi lại tiếp tục chọn đối tượng ground. sau đó chọn canvas. Bước thứ 5 tôi chọn vào biểu tượng brush dưới cùng.



một bảng hiện ra yêu cầu gắn cho tổ hợp này một cái tên.



Sau đó ta có thể thoải mái instance cây trên mặt phẳng. Lưu ý khi xuất ra không được để mặt trái mà phải revese hết lại.



Review render.



render setting.




Cảm ơn bạn đã theo dõi. Hi vọng hướng dẫn này mang lại cho bạn nhiều điều thú vị và bổ ích.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Facebook