Tuesday, June 16, 2015

30 ngày với Corona render : ngày 3


Xin chào,tôi đã quay trở lại với các bạn và Corona Extra. Trong buổi trải nghiệm thứ ba này,tôi muốn đi thẳng vào công việc một chút. Tôi sẽ bắt đầu với một khung cảnh ngoại thất và tìm cách để thiết lập thông số môi trường cho khung cảnh này. Tôi sử dụng cả hai trường hợp,thiết lập khung cảnh ban ngày và thiết lập khung cảnh ban đêm với HDRI và sử dụng chiếu sáng nhân tạo.
Đánh giá về ánh sáng của Corona,trong buổi hai tôi đã có dịp test qua phần ánh sáng tự nhiên,tổng quan khá dễ chỉnh và trực quan. Một điểm đáng yêu khác nữa của Corona đó là tương thích mạnh với Max,gần như hoàn toàn. Đền của nó cũng rất dễ chỉnh,các phần hiệu chỉnh phức tạp của Vray hay metal bị lược bỏ hết,gần như chúng ta chỉ cần điều chỉnh cường độ đèn,màu đèn và kiểu đèn mà thôi.

Test ánh sáng khung cảnh ban ngày ( không HDRI)

Test ánh sáng khung cảnh chiều ( Sử dụng HDRI)

Clip:


No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Facebook