Tuesday, November 25, 2014

Lần đầu tiên sử dụng SketchUp ta cần làm gì?



Xin chào tất cả các bạn,gần đây hộp thư của tôi chứa đầy các câu hỏi như sau " tôi là một người sử dụng SketchUp đã vài tháng nhưng tôi vẫn không biết phải bắt đầu như thế nào và có những thứ tôi không kiểm soát được" để trả lời cho câu hỏi này tôi xin gửi đến các bạn clip đầu tiên trong chuỗi dạy SketchUp online của tôi. Đây là một bọ clip có phí,tuy nhiên vì rất nhiều người cần nên tôi xin chia sẽ clip số 1,các bạn muốn xem toàn bộ hơn 20 clip thì có thể đăng kí premium để xem ở Đây
Trong clip này tôi tập trung vào việc cài đặt cho SketchUp trước khi bắt đầu làm việc và một số lệnh cơ bản nhất của SketchUp.
Hi vọng các bạn thích bài học này.





No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Facebook