Sunday, September 28, 2014

Visualizer render realtime cho SketchUp


Xin chào các bạn,ngày hôm nay tôi muốn giới thiệu đến các bạn một ứng dụng mới dùng để render real time trong SketchUp. Đó là phần mềm Visualizer với các tính năng khá thú vị và dễ dàng.


Đây là một phần mềm khá mới sử dụng công nghệ Unbias cho render vì vậy tính chính xác về ánh sáng là hoàn hảo. chỉ với một nút bấm duy nhất bạn có thể cho máy tính làm việc mà không cần quan tâm quá nhiều đến các thông số, công việc của Visualizer là cho ra sản phẩm tốt nhất,dưới đây là một số đánh giá của cá nhân tôi về phần mềm này:


Ưu điểm: Tốc độ render ngoại thất khá,chạy được trên tất cả các máy và file SketchUp có lớn đến đâu thì Visualizer cũng xử lí rất tốt,chưa phát hiện thấy trường hợp Bug nào. Tiếp nữa là chất lượng ảnh khá tốt có thể ngang với các đàn như Thea hay Twilight. và hơn hết là vô cùng dễ dàng,không cần quá nhiều kiến thức về đồ họa,tất cả trong một nút bấm.


Nhược điểm: Không chỉnh được vật liệu ( Ngoài vật liệu glossy) các thông số như bump,normal,lightmap hoàn toàn không có,như vậy phần mềm này dùng cho nội thất có vẻ không ổn lắm. Không có đèn,không có bảng thiết lập chất lượng hình ảnh cũng như thời gian. 
Hiện tại ở trang chủ nhà phân phối sản phẩm cho phép người dùng sử dụng thử 7 ngày với không có watermask trên ảnh,kích thước ảnh bị giới hạn, bạn có thể thử nếu như quan tâm đến phầm mềm mới này! 


Đánh giá tổng quan: Phần mềm hữu dụng cho Quy hoạch hay thiết kế sân vườn. Giá cả hợp lí.
Giá: 19,99$


2 comments:

  1. Trơi ơi. hân hạnh được lên trang nhứt kìa. :-ss. có điều là xấu nhất trong các cái =)))

    ReplyDelete

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Facebook