Thursday, December 20, 2012

Lanscape Design



Xin lỗi vì một thời gian dài không có có các bài viết của tôi. Tôi vừa có một kì nghỉ ngắn hạn chuẩn bị cho chuyến đi thực tập nhận thức các năm cuối và có thể bài viết này sẽ là bài cuối cho năm 2012 bận rộn công việc.
Trong một thời gian dài cuối năm tôi đã dành khá nhiều thời gian cho dự án này. Một dự án với quy mô khá lớn với diện tích 24 ha phục vụ cho gần 11.000 dân cư. Đây cũng là dự án Đô thị đầu tiên của tôi kể từ khi tham gia tại trường đại học. Bắt đầu như thường lệ tôi sử dụng các phác thảo tay cho phần tìm ý kết hợp với việc đi thực tế hiện trạng và các điều tra về quy mô dân cư,điều kiện khí hậu,địa hình và cơ sở hạ tầng kĩ thuật. Sau đó là phần lên ý tưởng kết hợp với các sơ đồ về giao thông và phân bố các bộ phận như cây xanh,không gian công cộng,khu ở.v.v.. sau hai tháng đầu tư cuối cùng nó đã kết thúc vào những ngày trung tuần tháng 12 này :). Một kết thúc tốt đẹp cho năm cũ và sẵn sàng cho những dự án mới vào năm 2013.


Một phần cảnh quan đã thay đổi nhiều qua các lần chuyển phương án.


Một số chi tiết cảnh quan khu ở.





No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Facebook