Thursday, June 28, 2012

Tài nguyên miễn phí cây 2D



Trong blog của mình tôi đã nhiều lần nhắc đến Podium. và các ứng dụng của nó, tôi sử dụng Podium đã lâu và cũng thấy rằng nó thật tuyệt vời. tại trang chủ Podium bạn có thể tìm thấy nhiều thứ thú vị. trong đó điều thú vị nhất đó là họ cung cấp cho người dùng một thư viện mặc định rât lớn các đối tượng,vật liệu và cây cối. Tuy nhiên không phải chỉ có người dùng podium mới được sử dụng tài nguyên đó. bạn có thể tải plugin đó về  đề lấy thư viện dùng cho mục đích khác của mình.
bạn hãy truy cập vào ĐÂY để tải và cài đặt cho SketchUp của mình. sau đó trong giao diện SketchUp sẽ có một biểu tượng .
Hãy kết nối internet và sử dụng nguồn tài nguyên miễn phí đó.
chúc bạn vui vẻ.
thân ái.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Facebook