Monday, June 4, 2012

PANDORA SketchUp Original

chào các bạn hôm nay tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một điều khá thú tôi đã làm trong thời gian qua, tôi đã cố gắng để tạo ra một cảnh PANDORA trong SketchUp mà không sử dụng đến một Engine render nào cả, chỉ dùng Photoshop và SketchUp dựng hình.

đầu tiên tôi mô hình các khối núi trong SketchUp với lowpoly, tất nhiên điều này là khá đơn giản và nhanh chóng, tôi hạn chế các đối tượng nhiều poly để tránh làm nặng bản vẽ của mình.



thêm các đối tượng cây cối.v.v. mapping và chon vị trí đặt phù hợp của các khối núi. chọn một camera tương đối.



sau đó tôi tiến hành xuất ra định dạng ảnh JPG với khổ ảnh 4000. sau đó painting bên Photóhop. đây thật sự là công cụ mạnh mẽ và hiệu quả để tạo nên mọi thứ trong công việc của tôi.



các đối tượng còn lại tôi đề sử dụng các brush và các lớp hòa trộn mà nên..các đối tượng còn lại là các tài nguyên trên SketchUp..

cảm ơn đã theo dõi.

bạn có thể tải file PSD tại: ĐÂY

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Facebook