Friday, May 30, 2014

Hướng dẫn render ngoại thất SketchUp 2014



Chào tất cả các bạn,đã một thời gian khá dài tôi bận bịu với dự án cuối trong trường đại học của mình,sau khi kết thúc khóa học,tôi quay trở lại đây và tiếp tục với đam mê SketchUp của mình cũng như mang đến cho các bạn các kĩ thuật nho nhỏ với Sketchup.
  Hôm nay tối muốn giới thiệu đến các bạn một hướng dẫn nhỏ render ngoại thất với vray Sketchup và hiệu chỉnh trong Photoshop. Cũng như với các phần mềm khác,tôi hạn chế các kĩ thuật vật liệu,setting.v.v.. để hạn chế tối đa thời gian render xuống,các thành phần cơ bản được thêm trong Photoshop.
  Nội dung chủ yếu gồm có 3 part.
   Part1: Các thiết lập về camera,hướng bóng đổ,các thiết lập cơ bản nhất về vật liệu,setting đơn giản của Vray để có thể render nhanh nhất.

  Part 2: Phần này tôi tập trung chủ yếu vào các kĩ thuật như thêm cỏ,thêm bầu trời,hiệu chỉnh màu với bộ lọc camera raw cũng như với plugin Color efex pro,các kĩ thuật này đã được giới thiệu khá kĩ trong các hướng dẫn trước của tôi.


  Part 3: Phần này tôi dành toàn bộ thời lượng để chuyển đổi hình ảnh của mình về B&W HDRI. một dạng ảnh yêu thích của tôi,với kĩ thuật này,hình ảnh sẽ trở nên sắc nét cũng như rất ấn tượng và tôn bật khối rất lớn.


Hi vọng với hướng dẫn nhỏ này các bạn sẽ thấy thú vị và cũng mong muốn nó có ích cho công việc của bạn.

Mọi đóng góp về bài viết vui lòng comment bên dưới,bài viết độc quyền tại http://winskyserinarchsketch.blogspot.com/ 


7 comments:

  1. Rất cám ơn Phúc. Vấn đề là ở cách tư duy và kỹ năng sd software của bạn thật điêu luyện. Chúc bạn thành công.

    ReplyDelete
  2. thanks ngọc phúc nhiều nha...cái này mình còn yếu phần này quá may mà được tut này...cảm ơn rất nhiều

    ReplyDelete

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Facebook